HNUE SITE

Với em “công nghệ” Mình đã buồn, chán nhiều. Không phải vì cái việc cứ chạy lên chạy xuống Trung tâm công nghệ thông tin của HNUE mà vi những câu trả lời “Máy chết thầy ạ, thầy thông cảm nhé!”… Tất nhiên, vấn đề cũng không phải ở chỗ câu trả lời như thế “khó nghe” mà là mỗi lần nhận được những câu trả lời ấy thì lại phải “cặm cụi” lập lại cái website cá nhân. Đến tháng 4 – 2011, sau khi nghe thêm lời cảm thông sâu sắc của một kỹ thuật viên Trung tâm CNTT, mình mới khởi tạo cái BLOG này.

Thực ra, chuyện làm blog không phải là vấn đề lớn, nhưng mình vẫn thích có website cá nhân ở HNUE hơn. Bởi lẽ, nó “chính danh”; hơn vả lại mình đâu phải Bloger…

Vì cái quan niệm về tính “chính danh” đó nên các tài liệu liên quan đến bài giảng của mình không có ở đây. Vừa qua, qua FACEBOOK, có một SV đề nghị cung cấp tài liệu tham khảo, thế là “trở về mái nhà xưa” một tý. Thật may mắn, khi post tài liệu xong bỗng nhìn thấy số người truy cập đang đến gần “con số đẹp” sau 4 tháng bỏ bê. Thế là quyết tâm “rình rập” để “chộp” làm kỷ niệm chơi.
“Chộp” xong, vui được một tý lại thấy buồn. Giá như cái site này đừng “chết đi sống lại” mấy lần như thế thì con số mình được chiêm ngưỡng không phải thế này; giá như… mình sẽ đỡ được bao công sức… Nhưng quan trọng hơn là: Giá như… thì mình sẽ vẫn “chung tinh” chứ đâu phải “dạt dẽo” sang đây để mất cái tính “chính danh” mà mình luôn coi trọng.



About Văn Ngọc Thành

Dạy học nên phải học
Bài này đã được đăng trong Archives, Teaching và được gắn thẻ , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

